ค้นหาความสวยงามที่ซ่อนอยู่...UNSEEN VILLAGE


วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ ขอนำทุกท่านไปชม Unseen Village เพื่อค้นหาความสวยงามที่ซ่อนอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆแต่แสนมีเสน่ห์ที่กระจายอยู่ทั่วยุโรป รับรองว่าแม้จะเป็นเพียงหมู่บ้านเล็กๆแต่งดงามเหมือนต้องมนต์สะกด จนท่านจะต้องตกหลุมรัก เรียนเชิญทุกท่านออกไปค้นหาเพื่อค้นพบความงามที่ซุกซ่อนอยู่ไปพร้อมกับเรา     ดูแล..กันและกัน อิลิท ฮอลิเดย์ 


MANAROLA, ITALY CINQUE TERRE 
ชมหมู่บ้านริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนชื่อดังแห่งอิตาเลียน ริเวียร่า ซึ่งเป็น 1 ใน 5  หมู่บ้านซิงเคว เทเร่ หมู่บ้านชาวประมงชื่อดังที่สวยที่สุด ตั้งอยู่ริมผางาม ท่านจึงสามารถชมความสวยงามของชายหาด ทะเล ภูเขาในแถบนั้น ที่เป็นพื้นที่อนุรักษ์ของประเทศอิตาลี และเป็นหนึ่งใน UNESCO World Heritage ซึ่ง Manarola เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่โรแมนติคอีกหมู่บ้านหนึ่งมีถนนหลักเพียงเส้นเดียวที่มีร้านรวงต่างๆขนาบสองข้างทาง มีจุดชมวิวสวยๆและยังมีไร่องุ่นรายล้อมให้บรรยากาศที่น่ารักยิ่งขึ้นไปอีก



BOURTON ON-THE-WATER  เบอร์ตัน ออนเดอะวอเตอร์ 
เบอร์ตันหมู่บ้านเล็กๆที่เงียบสงบและสวยงาม มีคนอยู่อาศัยเพียงสามพันกว่าคนเท่านั้น  มีแม่น้ำวินด์รัช (Windrush) ที่ใสสะอาดไหลผ่านใจกลางหมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้  และมีสะพานโค้งทอดข้ามแม่น้ำเป็นช่วงๆ ชมความสวยงามของต้นหลิว เขียวขจีที่กำลังโอนอ่อนไปตามลมอยู่ริมลำธาร ซึ่งมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึกเรียงรายบนริมฝั่งน้ำ ซึ่งสิ่งก่อสร้างต่างๆนั้น สร้างด้วยหินปูนสีเหลือง (Yellow Limestone)ตกแต่งประตูและหน้าต่างสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ตามแบบฉบับของ Cotswolds ซึ่งน่ารักกลมกลืนไปกับธรรมชาติ



COLMAR,FRANCE 
ชมความน่ารักของหมู่บ้านเล็กๆชายแดนฝั่งตะวันออกของฝรั่งเศส ที่มีสถาปัตยกรรมของบ้านเรือนอันเป็นเอกลักษณ์คือ มีลวดลายของเฟรมไม้ไขว้กันที่เรียกว่า timber frame ที่นี่ถูกจัดให้เป็นเมืองที่มีความโรแมนติก จนได้รับการขนานนามว่า “ลิตเติ้ลเวนิส”และได้มีการอนุรักษ์ให้เป็นเมืองที่ยังคงลักษณะสถาปัตยกรรมและบรรยากาศของเมืองโบราณไว้ ทั้งพิพิธภัณฑ์ ศาสนสถาน ห้องสมุด น้ำพุ รูปปั้น ร้านค้าต่างๆ โดยที่นี่สร้างอยู่ท่ามกลางสวนองุ่น จึงเป็นแหล่งผลิตไวท์คุณภาพชั้นเลิศอีกด้วย 



LAUTERBRUNNEN 
เลาเทอร์บรุนเนิน  หมู่บ้านเทพนิยายในรัฐเบิร์นของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่อยู่ลึกเข้ามาจากเมืองอินเทอร์ลาเก้นราว 12 กิโลเมตร ตั้งอยู่กลางหุบเขาสูงชัน ที่นี่จึงเป็นเมืองเล็กๆที่สงบเงียบ ไม่วุ่นวาย ในเขตหุบเขาจุงเฟรา  สัญลักษณ์ของหมู่บ้านแห่งนี้ คือ น้ำตกชเตาบ์บาค (Staubbach Falls) ที่ไหลลงมาจากหน้าผา กว่า 200 เมตร
และหมู่บ้านนี้ยังเป็นสถานีรถไฟต้นทางสู่ยอดเขายุงเฟราอีกด้วย





รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
 


Visitors: 669,333